Lịch sử hình thành và phát triển

Lịch sử hình thành và phát triển

Aluzento xuất phát từ một dịch vụ của Công ty CP Kiến trúc KISATO – một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thiết kế, thi công công trình khắp 63 tỉnh thành. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế, sản xuất và thi công cổng, hàng rào, lan can, bông gió nhôm đúc, Aluzento đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu của khách hàng khi muốn sở hữu giải pháp tổng thể cho công trình trên 63 tỉnh thành.

Năm 2016 -2019: Kisato được thành lập áp dụng những công nghệ mới trong thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân. Aluzento với vai trò là một dịch vụ ngách đồng hành phát triển cùng Kisato.

Năm 2020: Kisato xây dựng và cho ra mắt một loạt thương hiệu con liên quan tới lĩnh vực thiết kế và xây dựng kiến trúc, tạo ra 1 hệ sinh thái đồng bộ giúp gia tăng lợi ích và giá trị cho khách hàng. Thương hiệu nhôm đúc Aluzento chính thức ra đời.

Tầm nhìn 2025

Aluuzento định hướng phát triển thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nhôm đúc, không ngừng sáng tạo – đổi mới – tìm kiếm những kỹ thuật, công nghệ mới. Aluzento hướng đến cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp – chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Sứ mệnh

Aluzento luôn tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để thực hiện sứ mệnh cao cả của mình là “Nâng cao tiêu chuẩn sống cho người Việt

Giá trị cốt lõi

  1. Lấy khách hàng làm TRỌNG TÂM trong toàn bộ hành, đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  2. Lấy TỐC ĐỘ là thước đo của sự hiệu quả trong mọi việc. Luôn làm nhanh, làm quyết liệt, làm hết mình nhưng không bao giờ làm ẩu.
  3. Mỗi 1 cá nhân là 1 CHIẾN BINH thực thụ. Sẵn sàng xông pha những mặt trận mới – những thử thách mới, không ngại khó, ngại khổ, ngại thay đổi.
  4. Xây dựng môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, gắn bó, đoàn kết, tràn đầy tình yêu thương, biết ơn cùng hướng về mục tiêu chung. Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các CBNV
  5. Xây dựng 1 đội nhóm vô địch, quy tụ các nhân tài để làm nên những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa. Với phương châm “Quý Hồ Tinh Bất Quý Hồ Đa” Aluzento lựa chọn những con người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng cũng như luôn sàng lọc những người không phù hợp.
  6. Lấy Công Nghệ làm bàn đạp. Aluzento luôn khuyến khích mọi nhân viên, mọi phòng ban ứng dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất, quản lý từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ.
  7. Aluzento chú trọng Xây DựngVăn Hóa Học Tập Không Ngừng. Với quan điểm “Công ty là trường học, phòng ban là lớp học, lãnh đạo là giảng viên”.
  8. Aluzento coi Sáng Tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.
  9. Aluzento đặt chữ TÂM là nền tảng quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh. Luôn thượng tôn Pháp Luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
  10. Aluzento coi trọng chữ TÍN. Lấy chữ TÍN làm lợi thế cạnh tranh bền vững, bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhấtkhông phải tốn thời gian tìm kiếm.


    Popup-tu-duong-kisato